Total Pageviews

Sunday 15 October 2017

Cầu thủ không có AntiFan trong thế giới bóng đá chính thức giải nghệ khiến fan khóc như mưa



Anh đã chơi trận cuối cùng trong sự nghiệp bóng đá và anh đã không kìm được nước mắt.
Danh thủ người Brazil Kaka đã chính thức chơi trận đấu cuối cùng cho CLB Orlando City ở giải nhà nghề MLS, qua đó kết thúc sự nghiệp nhiều vinh quang của anh ở tuổi 35.

Trong ngày mà Kaka được thi đấu trên sân nhà của Orlando và được các fan tri ân nồng nhiệt, đội khách Columbus Crew đã khiến bữa tiệc không trọn vẹn khi Ola Kamara ghi bàn duy nhất để thắng 1-0. Nhưng trung tâm trận đấu vẫn là Kaka, người đã không kìm được nước mắt ngay từ lúc khởi hành quốc ca trước trận đấu.
Kaka đã ghi 24 bàn & 22 kiến tạo trong 74 trận ở Orlando. Mặc dù Orlando City là một đội bóng mới ra đời không được lâu, nhưng sự hiện diện của Kaka đã giúp CLB này thi đấu khá tốt dù tiếc rằng họ liên tiếp hụt vé dự playoff ở miền Đông của MLS. Kaka được chọn vào đội hình toàn sao (All-Star) của MLS trong 3 năm liên tiếp và là Cầu thủ xuất sắc nhất của trận All-Star năm 2015 khi anh và các đồng đội đánh bại Tottenham 2-1.
Orlando City là điểm dừng chân của Kaka từ năm 2014 sau khi anh kết thúc sự nghiệp thi đấu ở châu Âu trong màu áo AC Milan, CLB mà anh đã khoác áo trong giai đoạn 2003 – 2009 và đoạt 1 chức vô địch Serie A lẫn một Champions League. Cũng tại Milan, Kaka được vinh danh là Quả bóng Vàng của năm 2007, lần gần nhất một cầu thủ khác ngoài Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đoạt danh hiệu này

No comments:

Post a Comment