Total Pageviews

Friday 13 October 2017

Man United phá kỷ lục chuyển nhượng để đấu Real Madrid vụ Harry Kane

Thông tin từ nước Anh cho biết, Jose Mourinho vô cùng ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo 24 tuổi và mong muốn đưa anh về Old Trafford đá cặp cùng Romelu Lukaku.

Hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic chỉ có hạn đến Hè năm sau cũng là nguyên do Man United gấp rút tìm người thay thế.

Cách đây 2 năm, Quỷ đỏ từng đánh tiếng hỏi mua Harry Kane với giá 40 triệu bảng nhưng Tottenham từ chối bán. Thời gian gần đây, Real Madrid đã tiếp cận Harry Kane và United quyết không bỏ qua nếu có cơ hội.
Khúc mắc giữa Harry Kane và Tottenham là vấn đề tiền lương. Họ không có tiềm lực tài chính mạnh và cũng đang xây sân White Hart Lane mới nên phải thắt chặt ngân quỹ.

Cuối năm 2016, Harry Kane gia hạn đến năm 2022 với Tottenham, hưởng mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Đang được đề nghị tăng lên 150 nghìn bảng/tuần nhưng con số này vẫn còn quá thấp.

Để cạnh tranh với Real Madrid, Manchester United sẵn sàng chi 170 triệu bảng nhằm thuyết phục Tottenham. Phá kỷ lục chuyển nhượng câu lạc bộ và Premier League.

“Man United từng hỏi về Harry Kane vài năm trước, Tottenham đáp rằng ‘không có cơ hội’. Mourinho rất ngưỡng mộ cậu ấy và quan tâm đến vụ này”.

“Zlatan Ibrahimovic sẽ ra đi Hè tới, đồng nghĩa giải phóng một lượng tiền mặt (lương) họ có thể tái đầu tư”.

“Vấn đề với United là mức phí chuyển nhượng có thể chạm đến mức vô lý. Thậm chí cao hơn cả vụ Kylian Mbappe”.

“Dù sao United cũng thừa sức chìa ra số tiền đó trên tay. Thật thú vị, để xem Daniel Levy phản ứng thế nào về những điều sẽ xảy ra”, nguồn tin từ Old Trafford tiết lộ diễn biến.
 

No comments:

Post a Comment