Total Pageviews

Thursday 12 October 2017

Mourinho sẽ gia hạn hợp đồng thêm 5 năm cùng tiền lương 65 triệu ...

Jose Mourinho cập bến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái theo bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Quỷ đỏ khẳng định đây là sự lựa chọn đúng đắn nhưng họ vẫn thận trọng sau khi từng thất bại với David Moyes và Louis van Gaal.
Giup MU 'lot xac', Mourinho sap duoc thuong lon - Anh 1
Tuy nhiên, sau mùa giải đầu tiên khá thành công khi mang về cho Quỷ đỏ thành Manchester 2 danh hiệu cùng tấm vé dự Champions League, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục cho thấy sự khởi sắc của MU ở mùa giải thứ 2 khi đội bóng có màn khởi đầu ấn tượng ở Premier League và các giải đấu cúp.
Ấn tượng với những gì Mourinho đã làm được, theo SunSport, Man Utd đã sẵn sàng trao cho nhà cầm quân này bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Trước đó, "người đặc biệt" đã khẳng định những gì ông làm được tại Old Trafford còn vượt ra ngoài cả bóng đá và muốn được gắn bó với Quỷ đỏ bằng bản hợp đồng kéo dài đến...15 năm.
Hiện tại, Jose Mourinho đang là 1 trong 2 nhà cầm quân (cùng Pep Guardiola của Man City) hưởng mức lương cao nhất Premier League với mức đãi ngộ 250 nghìn bảng/tuần.
Nếu kí hợp đồng mới, mức lương cơ bản của nhà cầm quân sinh năm 1953 này không thay đổi. Tuy nhiên, Jose Mourinho sẽ nhận mức thưởng rất lớn nếu giúp Man Utd giành Premier League hoặc Champions League. Theo SunSport, tổng giá trị hợp đồng 5 năm mà Mourinho sắp kí kết sẽ là 65 triệu bảng.
Cuối tuần này, Jose Mourinho cùng các học trò sẽ đối diện với thử thách khó khăn đầu tiên tại Premier League mùa này khi phải làm khách trước Liverpool. Đây được coi là "thuốc thử" về khả năng trở lại ngôi vương của Quỷ đỏ dưới bàn tay của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

No comments:

Post a Comment