Total Pageviews

Monday 23 October 2017

CHÍNH THỨC: Công bố "Đội hình xuất sắc nhất năm" của FIFA


​Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã công bố danh tính 11 cầu thủ xuất hiện trong "Đội hình xuất sắc nhất năm" (FIFA FIFPro 2017) với rất nhiều cái tên nổi bật.

Ở vị trí trong khung gỗ là sự xuất hiện của thủ thành Gianluigi Buffon (Juventus). Thủ thành huyền thoại người Ý đã có một năm thi đấu thành công trong cả màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia dù không thể lên ngôi tại đấu trường danh giá UEFA Champions League.

Ở hàng phòng ngự là sự xuất hiện của Dani Alves, Sergio Ramos, Leonardo Bonucci và Marcelo. Cả 4 cầu thủ này đều góp mặt trong trận chung kết UEFA Champions League 2016/17 giữa Real Madrid và Juventus.

Trên hàng tiền vệ, cặp đôi Luka Modric và Toni Kroos tiếp tục được FIFA vinh danh sau thành công của Real Madrid mùa giải vừa qua. Vị trí còn lại thuộc về Andres Iniesta, tiền vệ hiện đang khoác áo câu lạc bộ Barcelona.


Hàng công là sự xuất hiện của 3 cái tên quen thuộc: Lionel Messi, Neymar và Cristiano Ronaldo. Đây được xem là 3 ngôi sao xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại và cũng là 3 cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách đề cử "FIFA The Best 2017".

Danh sách "Đội hình xuất sắc nhất năm 2017" do FIFA công bố:

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus)

Hậu vệ: Dani Alves (PSG), Leonardo Bonucci (AC Milan), Sergio Ramos (Real Madrid), Marcelo (Real Madrid)

Tiền vệ: Luka Modric (Real Madrid). Toni Kroos (Real Madrid), Andres Iniesta (Barcelona)

Tiền đạo: Neymar (PSG), Lionel Messi (Barcellona), Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

No comments:

Post a Comment