Total Pageviews

Tuesday 17 October 2017

Được hỏi ai sẽ giành Ballon d’Or, câu trả lời của Zidane khiến tất cả bất ngờ


Danh sách 30 cái tên cho đề cử Ballon d’Or cũng đã lộ diện, tuy nhiên nhân vật sáng giá nhất cho danh hiệu này không ai khác chính là Cristiano Ronaldo.

Tiền đạo của Real Madrid đã giành được mọi danh hiệu trong mùa bóng 2016/17 vừa qua ở cả cấp độ cá nhân lẫn câu lạc bộ. Chức vô địch La Liga, vô địch Champions League, Tiền đạo hay nhất Champions League, Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu, những danh hiệu có được khiến người hâm mộ Los Blancos tự tin rằng Ballon d’Or lần thứ năm sẽ nằm trong tay Ronaldo.

Tuy vậy, khi được hỏi về người xứng đáng chiến thắng ở giải thưởng này năm nay thì huấn luyện viên của Ronaldo ông Zinedine Zidane lại từ chối chọn người học trò của mình.

“Tôi sẽ không đặt ai lên bục chiến thắng cả.” Zidane nói trong cuộc họp báo trước trận đấu vòng bảng Champions League gặp Tottenham Hotspur.

“Ballon d’Or là một giải thưởng hoàn toàn khác, người ta sẽ tham gia bầu chọn.”


Thay vì khen tặng tiền đạo ghi cú đúp trong trận chung kết mang về danh hiệu Champions League thứ 12, Zidane bất ngờ nhắc đến Isco như một cầu thủ mà ông tâm đắc nhất hiện tại.

“Tôi sẽ chỉ nói rằng tôi rất thích Isco bởi cậu ấy luôn sáng tạo và luôn cố gắng. Tôi cho rằng cậu ấy sẽ luôn đạt được thành công về sau.”

Tiền vệ của Real cũng chính là một trong 30 cái tên có mặt trong đề cử Ballon d’Or. Real chính là đội bóng có nhiều cầu thủ nhất ở đề cử lần này với 11 cái tên.

Ở một giải thưởng cá nhân quan trọng khác là FIFA The Best thì Ronaldo cùng Messi và Neymar cũng đã lọt vào danh sách rút gọn cho ba cái tên xuất sắc nhất ứng cử cho giải thưởng này.

No comments:

Post a Comment