Total Pageviews

Monday 30 October 2017

Vượt mặt cả Real và Barca, M.U trở thành đội bóng duy nhất tại châu Âu làm được điều này

Với việc giữ sạch lưới trong trận đấu với Tottenham, Man Utd là CLB duy nhất chưa để thủng lưới trên sân nhà ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

HLV Mourinho đang biến sân Old Trafford trở thành “pháo đài bất khả xâm phạm” giống như những gì ông từng làm được ở Stamford Bridge cùng Chelsea trong quá khứ.
Với việc giữ sạch lưới trong trận đấu với Tottenham, M.U đã trở thành CLB duy nhất chưa để thủng lưới trên sân nhà ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.
Ở Old Trafford mùa này, họ đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước West Ham, vượt qua Leicester City với tỷ số 2-0, thắng Everton 4-0, hạ gục Crystal Palace 4-0 và hôm qua, Quỷ đỏ đã đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0.
Bên cạnh đó, với việc giữ trắng lưới trong 5 trận đấu liên tiếp, M.U có sự khởi đầu trên sân nhà tốt nhất sau 10 năm. Ngược dòng lịch sử, lần cuối cùng, Quỷ đỏ giữ sạch lưới 5 trận đấu đầu tiên tại Old Trafford vào mùa giải 2007/08. Đó cũng là mùa giải mà thầy trò HLV Sir Alex Ferguson lên ngôi ở Premier League.
Một thống kê khác chỉ ra rằng M.U cực kỳ nguy hiểm trong thời gian cuối trận. Họ đã ghi 10 bàn thắng trong 10 phút cuối trận, chiếm 43% số bàn thắng của họ.
Trong khi đó, Martial xứng đáng là siêu dự bị khi ghi tới 4 bàn sau khi vào sân, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở Premier League.

No comments:

Post a Comment