Total Pageviews

Wednesday 18 October 2017

'Tôi muốn gắn bó trọn đời với Man United'


Ngôi sao của Manchester United Ashley Young vừa mới lên tiếng thể hiện tình yêu với nửa đỏ thành Manchester, cam kết gắn bó tương lai với sân Old Trafford

Giai đoạn đầu mùa giải này, Ashley Young được Jose Mourinho sử dụng và chơi khá tốt. Anh lên công về thủ nhịp nhàng ở vị trí hậu vệ trái, với tốc độ cùng sự tinh quái, cầu thủ sinh năm 1985 đang được Jose Mourinho trao rất nhiều cơ hội đá chính.


Chia sẻ trên ​MirrorAshley Young khẳng định anh muốn được ở lại Manchester United:

"Tôi đang được ra sân thường xuyên, điều đó có nghĩa là tôi vẫn còn đóng vai trò quan trọng với đội bóng. Tôi hạnh phúc và biết ơn Mourinho khi đã trao cơ hội cho mình. Nếu có bất kỳ đề nghị nào thì câu lạc bộ sẽ nói chuyện với tôi, nhưng tôi khẳng định rằng mình ưu tiên ở lại Old Trafford". 

"Tôi hạnh phúc khi khoác áo Manchester United và tôi muốn ở lại đây lâu nhất có thể, trọn vẹn sự nghiệp cho Manchester United chẳng hạn. Tôi muốn tiếp tục đóng góp sức lực của mình cho đội bóng".

Nói về cuộc đấu với Benfica đêm nay, Young chia sẻ: 

"Benfica không phải đội bóng yếu, chúng tôi cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ nếu không muốn phải nhận thất bại. Những trận đấu với đại diện của Bồ Đào Nha cũng chưa khi nào là dễ dàng. Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Sau trận hòa 0-0 trước Liverpool tất nhiên là Manchester United muốn hướng đến một chiến thắng trước Benfica".

No comments:

Post a Comment