Total Pageviews

Sunday 15 October 2017

De Gea tiết lộ bí kíp cứu thua không tưởng ở trận Liverpool

Tình huống cứu thua nói trên diễn ra khi hậu vệ Joel Matip của Liverpool đứng chỉ cách khung thành Man Utd có 7 mét tính từ vị trí đưa chân dứt điểm. Bóng đi chuẩn xác với lực sút mạnh nhưng vẫn không thắng nổi De Gea. Khi được hỏi anh đã làm như thế nào để được như vậy:
Tôi không biết nữa, tôi chỉ cố phản ứng nhanh nhất có thể thôi. Tình huống bóng đôi khi rất nhanh nên tôi cần sớm đưa chân mình ra để cứu thua. Đó là phản xạ theo bản năng để đẩy bóng.”
Mùa trước, De Gea từng từ chối siêu phẩm của Coutinho cũng trên Anfield. Khi được yêu cầu chọn ra pha cứu thua tốt hơn, anh khiêm nhường nói: 

“Tôi chẳng biết nữa. Mọi cú cứu thua trên Anfield đều đặc biệt quan trọng. Cảm giác rất tốt, chúng tôi đã có một điểm và tiếp tục tiến tiếp thôi. Chúng tôi đã cố gắng tiến ra sân và chiến thắng nhưng sự thật Liverpool hay hơn chúng tôi. Một điểm trên sân khách cũng vui rồi.” Thủ môn người Tây Ban Nha chia sẻ thêm. 
Sự vô duyên của các chân sút bên phía Liverpool cũng như phong độ xuất sắc của David De Gea đã giúp Man Utd có được trận hòa không bàn thắng và giành được 1 điểm quá giá.

No comments:

Post a Comment