Total Pageviews

Sunday 15 October 2017

Mourinho sẽ rời Manchester United nếu không vô địch Ngoại hạng Anh

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho đã mạnh miệng tuyên bố ông sẽ rời Manchester United nếu không thể giúp đội bóng này chinh phục ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh.


Bất chấp việc Manchester United đã không vô địch Premier League trong mua giai năm qua và hiện chỉ xếp thứ 2 trên BXH, chiến lược gia người Bo vẫn tỏ ra lạc quan về khả năng ông sẽ lên ngôi cùng Manchester United  

HLV Mourinho chia sẻ: "Khi nào tôi nghĩ mình không thể thành công cùng Manchester United  thì tôi sẽ rời bỏ đội bóng".

"Tôi không ở đây chỉ để để giữ vai trò tạm thời trong thời gian Manchester United  tìm kiếm một nhà cầm quân mát tay hơn. Điều đó chẳng có nghĩa lý gì cả. Tôi thực sự rất tự tin khi nắm quyền ở Manchester United . Mỗi HLV và CLB đều có cách làm việc riêng. Tôi và Manchester United  cũng không phải là ngoại lệ".

"Tôi không nghĩ mình là HLV hoàn hảo mà chỉ cho rằng mình hoàn toàn phù hợp với Manchester United mà thôi. Tôi cảm thấy ở  Manchester United mình phải làm việc có trách nhiệm hơn".

"Chẳng bao giờ tôi nghĩ đến chuyện mình sẽ rời Manchester United  và chỉ nói được một câu: "Thế đấy!". Lý do là bởi trong thâm tâm tôi luôn cho rằng Manchester United  đang đi đúng hướng", cựu HLV Chelsea kết luận.

No comments:

Post a Comment