Total Pageviews

Friday 27 October 2017

Huyền thoại Ngoại hạng gây bão với nhận định về Lukaku-Kane


Đó là lời nhận xét của huyền thoại Matt Le Tissier trong một cuộc phỏng vấn mới đây. Theo đó, dù khẳng định cả 2 là những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League nhưng huyền thoại của Southampton cho rằng. Harry Kane vẫn là người gây ấn tượng mạnh hơn đối với ông (theo ​Express).

Harry Kane và Romelu Lukaku đang là bộ đôi tiền đạo đáng sợ nhất tại Premier League thời điểm hiện tại. Theo thống kê, cả 2 đã có tổng cộng 15 bàn thắng tính riêng tại Premier League năm nay. Cuối tuần này, 2 khẩu đại pháo trên sẽ có dịp đọ sức nhau khi Tottenham Hotspur sẽ có chuyến hành quân đến sân Old Trafford của Manchester United trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Premier League. Đây được xem là dịp để Lukaku và Harry Kane khẳng định, ai mới là tiền đạo số 1 tại giải Ngoại hạng.


Chia sẻ về sự xuất sắc của cả 2 ngôi sao này, huyền thoại Matt Le Tissier, người từng ghi 209 bàn thắng trong 541 trận đấu cho Southampton, khẳng định dù đánh giá cao Lukaku nhưng ông sẽ điền tên Harry Kane vào đội hình kết hợp Man United - Tottenham của mình thay vì tân binh "75 triệu bảng" của Quỷ đỏ.

"Harry Kane chắc chắn là tiền đạo mà tôi lựa chọn. Romelu Lukaku cũng đã có một khởi đầu tốt và cả hai người họ đều là những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tôi nghĩ rằng phong độ của Kane lúc này cũng như trong một thời gian dài trước đó đủ ấn tượng để khiến tôi phải lựa chọn."

"Tuy nhiên, tôi lại không đồng tình với quan điểm cho rằng Lukaku không thể ghi bàn trong các trận cầu lớn. Theo tôi, vấn đề ở đây nằm ở chỗ số cơ hội mà cậu ấy có được trong các trận đấu đó."

"So sánh 1 chút về màn trình diễn của Kane và Lukaku khi gặp Liverpool mùa giải này. Kane có tới 7 cơ hội dứt điểm, ghi được 2 bàn thắng trong khi Lukaku chỉ có 1 cú sút trong suốt 90 phút của trận đấu."

"Rõ ràng, Lukaku đã thiếu may mắn khi không thể ghi bàn vào lưới Liverpool. Mkhitaryan cũng vậy. Nhưng Man United và Tottenham là 2 đội bóng xuất sắc và tôi nghĩ trận đại chiến sắp tới sẽ rất cân bằng", Matt Le Tissier nhận xét.

No comments:

Post a Comment