Total Pageviews

Monday 16 October 2017

Jurgen Klopp: “Barcelona cũng phải bó tay với M.U”



HLV Jurgen Klopp tỏ ra ấm ức dù đội bóng của ông chơi hay hơn đối thủ nhưng vẫn không thể kiếm trọn vẹn 3 điểm tại Anfield.

Sau trận đấu, HLV người Đức phát biểu: “Mọi người không thể kì vọng việc chúng tôi có tạo ra 20 cơ hội ghi bàn trước Manchester United hay không. Đó là điều viễn tưởng. Barcelona, trong những ngày tháng hoàng kim của họ mới có thể làm được điều đó.
United đã không thua trận nào ở mùa này. Mọi người cứ nghĩ rằng chúng tôi phải tiến lên phía trên và tấn công dồn dập hơn. Tuy nhiên tôi không nghĩ đó là ý hay. Tôi có thể đương đầu với sự kì vọng của tất cả. Chúng tôi cũng có mục tiêu của mình. Mùa giải vẫn chưa kết thúc. Điều quan trọng là Liverpool phải cố gắng cải thiện và thi đấu tốt hơn nữa. Đó là điều chúng tôi đang làm và hiện tại vẫn chưa đủ.”
Thống kê cho thấy, Liverpool dưới thời Klopp đá đại chiến cực tốt. Cụ thể, The Kop đã giành đến 37 điểm khi đối đầu với các đội bóng trong top 6 Ngoại hạng Anh.
Trận hoà trước M.U đêm qua khiến Liverpool rớt xuống thứ 6 trên BXH và kém đội đầu bảng Manchester City đến 9 điểm. Ở vòng đấu tới, The Kop sẽ có chuyến hành quân đến Wembley để gặp đối thủ vô cùng khó chịu và có phong độ cao, Tottenham.

No comments:

Post a Comment